THỊNH PHÁT.,JSC

Điện thoại: 0985 789 868 – Hotline: 0906 237 389

Địa chỉ: Số 167 hẻm 1/62/23 Bùi Xương Trạch, P. Khương Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Khách hàng

Phân biệt đồng hồ đo áp suất

Đăng: 25/06/2016 06:57:51

Đồng hồ đo áp suất là thiết bị đo áp suất nước, dầu, khí nén, chân không.... được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp khác nhau của đời sống xã hội. Vì vậy nó cũng có rất nhiều thương hiệu, nhiều loại khác nhau.

Phân biệt đồng hồ áp suất theo hãng phải kể đến như Đồng hồ áp suất Wika - Đức, Đồng hồ áp suất GB - Pháp, Đồng hồ áp suất Suchy - Đức, Đồng hồ đo áp suất OR - Italy, Đồng hồ đo áp suất của Đài Loan, Wise - Hàn Quốc... đến các loại đồng hồ đo áp suất giá rẻ Trung Quốc. Có loại đồng hồ đo áp suất chân đứng, chân sau, loại có dầu, không có dầu, loại chất liệu vỏ inox, vỏ thép đen...Với các dải đo đa dạng từ đo áp suất chân không -1 đến 0 bar đến đo áp suất thường 0-10 bar, 0-16bar, 0-25 bar... 0-1000 bar phù hợp với nhu cầu đo đa dạng của người dùng.

An image

Một cách phân loại khác người ta chia đồng hồ đo áp suất ra thành: Đồng hồ đo áp suất thấp (Đồng hồ đo áp suất chân không, áp suất khí quyển); Đồng hồ áp suất kiểu ống Bourdon; Đồng hồ đo chênh áp, Đồng hồ đo áp suất màng, Đồng hồ đo áp suất tiếp điểm điện.

Tùy vào mục đích sử dụng của từng nhu cầu khác nhau mà khách hàng có thể chọn lựa những kiểu đồng hồ đo áp lực khác nhau. Khi muốn tìm mua đồng hồ đo áp suất bạn nên cung cấp cho chúng tôi những thông số sau:

Dải đo của đồng hồ? Đường kính mặt đồng hồ (Nếu muốn quan sát ở vị trí xa mà vẫn thấy rõ các thông số của đồng hồ nên chọn loại mặt từ 100mm trở lên), Sử dụng đồng hồ loại có dầu hay không dầu? (Đồng hồ có dầu sẽ được sử dụng ở những vị trí có độ rung lắc cao để tránh làm sai lệch kim đo và nhiệt độ không quá cao nếu nhiệt độ quá cao sẽ làm dầu ở mặt đồng hồ bị đen), Chân ren loại thẳng hay chân sau lưng? Chất liệu của đồng hồ (Inox toàn bộ hay Vỏ thép đen, Vỏ inox chân đồng...)? Xuất xứ của đồng hồ đo áp lực? Để chúng tôi lựa chọn cho các bạn những sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.